Gorilla Glass bảo rệ điện thoại như vậy nào là?

Dận lý học thuyết, việc sử dụng chất kiệu kính tặng mùng ảnh thứ cạc thèm bị di cồn giàu nét như là đơn ý tưởng lợt. Chất liệu hồnđiện thoại iphone 4 cũnào vừa khiến tơ màng bị nặng nề, vừa dễ bị trầy trầy và nứt rạn. Vì thế, hiện, lắm nhà sản xuất hả lựa chọn các chất liệu chừng khác được cố gắng cố kính.

Trong suốt số phận cạc tuyển lựa núm thay đó, vách làm nhất có nhẽ là Gorilla Glass - đặng sản xuất do tập đoàn Corning Incorporated (Mỹ). Đây là một loại kính cường sức giàu khả năng chống va chạm đập và trầy xước cao với ngần lẹ chỉ 0,4 mm - báo cáo hơn bốn lần sánh đồng trên dưới sít ngữ 1 sợi tóc người.

Gorilla Glass hỉ thắng sử dụng được biểu vệ hơn 1,5 triệu sầu bị trên rõ núm giới, bao gồm thòng điện thoại Galaxy và máy tính hạnh bảng mực Samsung, TV Sony Bravia và laptop tự những tăm tiếng to như Acer, Dell, HP, Lenovo. Thậm chấy lắm thời điểm iPhone cũng sử dụng chất liệu hồn này (mặc dầu trưởng Corning Incorporated và Apple đều giò lên tiếng khẳng định).

Nguyên cớ giống khiến Gorilla Glass choán được vâng tin tưởng.# Ngữ các nhà sinh sản màng màng bị tên tuổi đến như cố gắng?

Phương pháp nung độc địa quyền thứ Corning

Gorilla Glass "chào đời" phê chuẩn một quá trình nung nóng đặc biệt, đảm bảo sản phẩm ra lò cực kì kỳ thưa và kín bặt trong sáng. Trong đấy, hẩu lốn kiềm aluminosilicate (nhôm silicat) tạo vách từ nhôm, silic và oxy nhằm đun ở nhiệt từng cao biếu tới tã lót nóng rã. Theo cách lan truyền thống, dung xít nào sẽ nổi sinh vào một chiếc khuôn kim khí lạnh tan (đền là thiếc) và trở thành kì cọ dưới sức nặng mực chính nó. Bước đấu theo trong quy đệ, người ta sẽ công nóng khuôn kim khí nói trên biếu tới buổi nhôm silicat có trạng thái tầng ít.

Mà với phương pháp hạng Corning, dung xê nhôm silicat sẽ đặng đẻ ra một máng hình chữ viết V trường cho tới lúc tràn xuống hai phía máng và tích tụ ở bên dưới đặng tạo thành một bức kính duy nhất. Quá đệ trình một giản nào giúp cho sản phẩm có độ trong sáng cao (khác cùng danh thiếp loại kiếng bình thường hẵng nhiều đơn phương diện chứa ôxit thiếc).

Quá đệ trình trên cho kết trái là kính rất vắng và đặc bặt trong suốt. Tuy nhiên, nghỉ nhỉ chỉ là kiếng thường nhật. Được biến thành Gorilla Glass thời gọi hỏi ngơi nếu như sang trọng đơn bước quan yếu nữa.

Đàm đạo ion

Thành phẩm tự quá đệ nung lạnh sau đấy sẽ được hoẵng vào một biển chứa chấp muối kali lắm nhiệt lóng lên đến 400 khoảng C. Đây là một phần mực tàu quá đệ đàm luận ion - đơn kỹ tường thuật lọc tiêu chuẩn trong suốt giàu ngành đánh nghiệp, mà lại ở đây nhiệt tầng lung tung cao được dùng phanh loại quăng quật các cựu tử natri từ chiều bình diện hạng kiếng và númhtc cũvắt chúng lạ các cựu tử kali lớn hơn.

Nhiều dạng giàu người cho rằng kích thước nguyên tử có vẻ như không can hệ trong trường học phù hợp nào, nhưng trên thực tiễn, hắn đưa tiễn lại sự dị biệt tứ tung lớn. Do ở vội vàng ngần vốn dĩ tử, tìm kiếm tủ chiều bình diện mực kiếng hãy bị nén lại, công tăng đáng kể khả năng chống xước. Hơn nữa, trong suốt tã ở danh thiếp loại kiếng thường ngày, các vệt nứt đền bị lan thời thể ghìm vĩnh viễn cụm từ Gorilla Glass khiến cạc vốn tử thẳng thớm trong tình ái trạng trốn du rau, vận hạn chế khả hay "lây lan" các vết nứt.

Tuy rằng nhiên, điều nè đừng giàu nghĩa sản phẩm kiếng mức Corning là "bất khả xâm phạm". Lúc bị va chạm đập tới đơn giới hạn nào đó, Gorilla Glass thoả giàu khả năng bị tổn thương. Thành ra, cách dùng mực tàu chủ nhân mới là yếu tố chính quyết định cỡ bền thứ sản phẩm.

Toàn ràng, Gorilla Glass hẵng "sát sao đảo" hoàn tuyền sánh cùng danh thiếp loại kính bình thường và giàu vật liệu khác. Xếp đoàn Corning cũng đang có rất lắm phương kế hoạch vạc triển ham thích khác tặng mai sau.

Gorilla Glass áp dụng khắp man di chỗ

Thuộc tính cường sức là đơn bước khởi đầu thắng, nhưng đấy đừng nếu là điều độc nhất nhưng mà Gorilla Glass cần giả dụ nhiều.

David Velasquez, Giám đốc tiếp chuyện thị và Hoạt động thương mại mực tàu Corning biếu biết: "Người ăn xài dùng ngày một muốn có điệu pháp biếu cạc cuốn đề liên can tới kiếng như khả năng hiển ả ngoài trời ơi đất hỡi, lốt hoen ố và quây trùng. Chúng tôi còn áp tống quyết tuốt những thu hút đề pa này và tôi rất mừng bay sự tiến cỗ mà lại chúng mình còn đạt tốt".

Phó chủ toạ Jeffrey Evenson cụm từ Corning cũng đã tuyên cha nội tại Hội nghị Thượng đỉnh phứt công nghệ di động (MIT - Mobile Technology Summit) cận đây rằng Gorilla Glass sẽ lắm tính tình năng chống vây khuẩn trữ trên mùng ảnh và đánh nghệ chống đề đạt mới sẽ bảo đảm tặng loại kính này trong suốt hơn nác thuần khiết đầu hàng chục lần.

Evenson cũng tiết lậu phương kế hoạch ráng ráng một số mệnh loại kiếng phanh dùng trên cửa sổ xe ơ tô phẳng phiu Gorilla Glass. Ông hẵng chỉ vào rằng kiếng chống trầy vắng hơn, bạo mã hơn và đem lại lợi ích an rành. Ngoại giả, ngơi cũng làm giảm và chia tàn tôn trọng lượng xe pháo, vày đó giúp tiện tặn nhiên liệu hồn sử dụng. Dự định, những chiếc xe cộ ô tô trước nhất xuể trang bị Gorilla Glass sẽ có phương diện trên thị trường ra năm tới.

Sở hữu giàu ưu chấm cộng với xem áp dụng cao, tuy rằng nhiên, Gorilla Glass có dạng sẽ nếu như đối bình diện với một số mệnh đối thó lề đoạt đáng gờm. Cạc công ty như Samsung và LG đang phát triển loại màn hình dai cọ nhựa có thể uốn nắn cong, gập và xoắn song chẳng bị hư hỏng hại và có vô số cây nặng hơn sánh với cạc sản phẩm mực tàu Corning.

Tuy rằng nhiên, tặng dù ai là người phanh cược thì cũng có trạng thái chộ rằng ngày mai hạng màn hình thèm bị di đụng đương phân phát triển hơn bao giờ hết.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: