Ngán nhái Apple, Samsung từ copy chính tao

Samsung hiện giờ là kẻ cai trị Android song bom tấn song hãng lỡ vào mắt lại hoi thất vẳng biếu người sử dụng. Và chúng mỗ sẽ đoán xuể những giống song Samsung sẽ tiến đánh tiếp tục theo: những chiến nhếch marketing hoàng tráng xuể giới thiệuhtc cũvề hàng loạt tính năng mới trên một chiếc điện thoại đời mới có bề ngoài không khác gì đời cũ.

 

 

 

 

Trước đây, chúng ta vẫn cứ tin rằng Apple là hãng sản xuất smartphone duy nhất đang đi vào con đường lặp lại chính mình và lạc hậu cùng với việc không tự làm mới mình. Còn nay, Samsung cho thấy chính hãng cũng đang đi theo con đường của Apple. Bởi thiết kế của chiếc Galaxy 4 cũng chỉ giống như Galaxy 3 được kéo lên màn hình 5’’ mà thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung vượt qua Apple về mặt tính năng và thông số cấu hình, nhưng nó lại khiến Samsung trở nên gần gũi với Apple hơn bao giờ hết, về mặt chiến lược.

Cuộc hành trình tic-tắc qua S 3 và S 4

Apple nổi tiếng về việc ra mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-tắc hàng năm với việc thêm vào đuôi S trên tên sản phẩm. Trong khi iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là có các nâng cấp lớn “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên thiết kế cũ của sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ không mấy thành công, tuy nhiên, nhờ vào thương hiệu, hệ sinh thái và chất lượng phần cứng, Apple vẫn kiếm bộn tiền từ chiến lược này.

Sau khi thành công vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung có vẻ như cho rằng hãng không phải mạo hiểm thiết kế của mình thêm một lần nữa nhưng vẫn thu được thành công.

Tại sao Samsung làm thế? Ấy là bởi hãng tin rằng Galaxy S 3 đã thành công bởi có một thiết kế được khách hàng yêu thích, kết hợp với cấu hình hàng  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu thị trường, các tính năng khác biệt, thú vị và bổ ích. Trong cảnh ngộ ấy, linh cảm mức những nhà lãnh đạo Samsung sẽ là chỉ cần giữ vốn sầu mẹo, và chỉ việc công mới lại bấu hình đồng cùng một loạt tính tình hay, hãng sẽ thành đánh.

Đó cũng là điều chúng mỗ thấy Trong đại hồi hôm nay, cùng cạc tính tình hay như S-health và phần cứng mới đặng kết nạp trường đoản cú Galaxy Note năng Galaxy Camera, đồng cạc tính tình hay mới trận như điều khiển cọ mắt.

thật ra thì sự nổi danh mức Galaxy S 3 chả nếu là do những khác biệt nhưng mà Samsung tạo ra. Siêu phẩm Galaxy năm trước nổi trội cậy cạc chiến xích marketing hoành tráng và tắt thở thua. Điều đó chứng minh rằng cạc màn quảng cáo lớn và liên tục, đeo chiếc điện thoại đập vào mắt người dùng vấy ngày giàu dạng khiến hãng thành đánh. cùng chiến xích marketing khổng lồ mức tao Galaxy S 3 trở thành “chiếc điện thoại khác” so cùng sự dẫn đầu mức iPhone. Và ở cái thị dài khốc liệt cùng muôn vàn đối thó như di cồn, chỉ cần choán đặng hào quang đãng rìa iPhone là đủ khiến Samsung thành đánh.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, công lốt điểm kết thúc mức chiến xích marketing trước sự kiện, và khởi dẫu biếu cạc chiến xích marketing tắt thở thua sau nào. Trong vài tháng tới, bạn sẽ đặng “gặp gỡ” Galaxy S4 ngay sang quảng cáo vốn trang báo in năng quảng cáo bây chừ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin tưởng rằng sức khoẻ mức cạc smartphone tân kỳ mức hãng là ở chất lượng lắp nháp và phần mềm dẻo nhưng mà hãng cung gấp, nhưng mà tên khổng lồ Hàn Quốc cũng còn đầu tư khôn ngoan vào cạc chiến xích quảng bá mức tao.

Apple bây chừ hẵng chết thật dần uy thế trên thị dài smartphone và chả giàu chiến lược so sánh đặng cùng Samsung. Apple còn choán đặng cảm tình mức người dùng, nhưng mà Samsung mới là kẻ choán đặng tâm khảm khách vấy, duyệt y vấy tỷ USD được marketing năng sự chăm nghiệp phăng chế tạo.

 

 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: